Bật mí :Thực đơn giảm cân - Trang 4 - Diễn đàn Eva, kinh nghiệm hay cho phụ nữ
Góp ý cho diễn đàn Eva.vn
  #31   Ban this user!
Củ 01-06-2011 , 07:34 PM
Sơ sinh

Thành viên thứ: 187769
Tham gia ngày: 28.05.2011
Bài gửi: 5
Điểm: 25
Mặc định

bài viết rất hay! thank you!
mua ban nha dat, nha dat, dia oc[RIGHT][B]Nguồn[/B]: Diendan.Eva.Vn[/RIGHT].



mua ban nha dat, nha dat, dia oc, thi truong bat dong san, cho thue can thue nha

Được cảm ơn 0 lần tại 0 bài viết.
 
                    
  #32   Ban this user!
Củ 01-06-2011 , 08:10 PM
Sơ sinh

Thành viên thứ: 188463
Tham gia ngày: 01.06.2011
Bài gửi: 2
Điểm: 22
Mặc định

[quote=mainguyen0612;920269]Chào cả nhà,

Mình mập lắm, lại thêm công việc công sở làm cho mình rất là khó khăn trong việc giảm cân. nhưng đây minh chia sẽ với các bạn hãy thay đổi chế độ ăn uống hợp lý . mình mới biết một bữa ăn cưc kỳ đơn giản giúp người giảm cân nhanh chống mà ko mệt mõi . da vẽ hồng hao , (-5 kg trong 1thang ) , giảm tăng lai nếu ban nào có hứng thú thì lh: 0933513791 diễm[RIGHT][B]Nguồn[/B]: Diendan.Eva.Vn[/RIGHT].



Được cảm ơn 0 lần tại 0 bài viết.
 
                    
  #33   Ban this user!
Củ 01-06-2011 , 08:23 PM
Sơ sinh

Thành viên thứ: 188463
Tham gia ngày: 01.06.2011
Bài gửi: 2
Điểm: 22
Smile

bạn nghĩ sao giảm cân mà ăn theo thực đơn của bạn mình nghĩ la giam ko đc đâu , lý do là lúc mình giảm cân , cần phải giảm luợng calorie mà thực đơn bạn đưa ra một buổi ăn nạp vào cơ thể 1200-1500 calorie một buổi là ko đc ,vì cơ thể minh chỉ cần 1200-1500calorie cho một ngày là đủ nếu bạn nạp như vậy chỉ làm bạn càng tăng chứ ko giảm đều wan trọng là bạn phải uống đủ nước trung bình cơ thể fải trên 2lit nước[RIGHT][B]Nguồn[/B]: Diendan.Eva.Vn[/RIGHT].



Được cảm ơn 0 lần tại 0 bài viết.
 
                    
  #34   Ban this user!
Củ 01-06-2011 , 08:56 PM
Avatar của moon123110
Tập lẫy

Thành viên thứ: 160225
Tham gia ngày: 03.12.2010
Nghề nghiệp: Tự do
Bài gửi: 89
Điểm: 113
Gửi tin nhắn qua Yahoo chát tới moon123110 Gửi tin nhắn qua Skype™ tới moon123110
Mặc định

Trích:
Nguyên văn bởi keobonggon2510 Xem bài viết
huhu, em không có thích ăn bắp cải, mà sao đọc cái này chắc phải thay đổi suy nghĩ quá, khó khăn đây. Mọi người còn biết thực đơn nào mà không có bắp cải hoặc có càng ít càng tốt thì cho em xin với nha
Mình nghĩ có thể sẽ giúp được bạn đấy, cách của mình thì đơn giản lém nhưng bạn phải kiên nhẫn àh nha....hii
Sáng trước khi ăn sáng bạn nên dùng một ly nước ấm pha với 1 muỗng canh mật ong +1/4 quả chanh.
Và trước mỗi bữa cơm, bạn nên uống thêm một ly như thế. Trong mỗi bữa cơm, bạn nên hạn chế ăn những món chiên, xào nên ăn nhiều canh rau, rau luộc. Có thể kết hợp thêm một ly sữa đậu nành mỗi ngày.
Đặc biệt bạn đừng ăn quà vặt nhiều quá sẽ phản tác dụng đấy. Hi vọng sẽ giúp được bạn^^ Chúc bạn thành công![RIGHT][B]Nguồn[/B]: Diendan.Eva.Vn[/RIGHT].



"Yêu là chết ở trong lòng một ít,
Vì mấy khi yêu mà chẳng được yêu"

Được cảm ơn 90 lần tại 41 bài viết.
 
                    
  #35   Ban this user!
Củ 18-08-2011 , 08:59 PM
Sơ sinh

Thành viên thứ: 182572
Tham gia ngày: 29.04.2011
Bài gửi: 27
Điểm: 65
Mặc định

hic, em thì k ăn kiêng đc. Cứ thèm là phải ăn món mình thích chứ k theo thưc đơn đc. [RIGHT][B]Nguồn[/B]: Diendan.Eva.Vn[/RIGHT].



Được cảm ơn 7 lần tại 6 bài viết.
 
                    
  #36   Ban this user!
Củ 20-08-2011 , 09:46 PM
Sơ sinh

Thành viên thứ: 148539
Tham gia ngày: 19.09.2010
Bài gửi: 12
Điểm: 40
Mặc định

Bạn nên tham khảo các HLV ở Fitness center về chế độ dinh dưỡng.
Còn về riêng mình, chế độ ăn ít mỡ, và hạn chế ăn cơm sau 5h tối.
uống nhiều nước, ăn hoa quả và chịu khó ăn sữa chua, đậu hũ, cà rốt, súp.

hiện tại ở HN có rất nhiều trung tâm thể dục thẩm mỹ , bạn có thể tới hỏi các giáo viên , họ sẽ rất vui lòng chỉ cho bạn.
Địa chỉ: Clb Hải Đăng trên đường Tây Sơn Hà Nội, gần cầu vượt.
(hôi xưa mình tập gym ở đây nên biết )

Chúc bạn thành công nhé.[RIGHT][B]Nguồn[/B]: Diendan.Eva.Vn[/RIGHT].



Blog:
www.facebook.com/cupidviet
cupidviet.wordpress.com/author/cupidviet/

Được cảm ơn 0 lần tại 0 bài viết.
 
                    
  #37   Ban this user!
Củ 20-08-2011 , 10:09 PM
Avatar của bupbegiay_3009
Học sinh cấp 2

Thành viên thứ: 143020
Tham gia ngày: 14.08.2010
Nghề nghiệp: chủ tuyệt tình cốc
Bài gửi: 1,631
Điểm: 83,390
Mặc định

Để giảm cân thành công thì các bạn dựa theo nguyên lí, lượng calo vào < lượng calo ra là ok. Các bạn có thể tính lượng calo mình cần giảm ở đây.
Calo, Fat - bạn cần ăn bao nhiêu để giảm cân[RIGHT][B]Nguồn[/B]: Diendan.Eva.Vn[/RIGHT].


Kho đồ của bupbegiay_3009
Bó021 Bó021 Bó021 Bó021 Bó021 Bó021


Khi mùa xuân đến
Tình anh lại đầy.
Lá nằm trong lá
Tay nằm trong tay.

Được cảm ơn 718 lần tại 400 bài viết.
 
                    
  #38   Ban this user!
Củ 16-10-2011 , 09:46 AM
Avatar của maithy30
Người đẹp

Thành viên thứ: 187438
Tham gia ngày: 26.05.2011
Nghề nghiệp: Trợ lí giám đốc
Bài gửi: 3,320
Điểm: 3,007
Mặc định

Hihi, xưa nay mình vẫn chẳng lo đến chuyện tăng cân gì cả
Chế độ ăn uống giàu rau quả củ sẽ giúp bạn giảm cân đáng kể đấy
Tránh các loại thịt đỏ như thịt bò, lợn đi, thay vào đó ăn các loại đậu, đỗ, rau xanh, giá đỗ, củ cải tươi, dưa chua, quả tươi. Mình gợi ý là bạn nên chọn lê, táo, khế, cam.
Và lại chịu khó vận động một chút là được
À đây có bài báo nói về giảm cân, bạn thử xem nhé
Các nhà dinh dưỡng học Mỹ đã chỉ ra rằng những người uống ít nước thường hay rơi vào cảm giác “đói giả”. Vì thực ra họ không bị đói cơm mà chỉ là cơ thể thiếu nước. Bạn nên tập thói quen uống 7 ly nước mỗi ngày, không chỉ giúp bạn có được vóc dáng thon thả mà còn là liệu pháp “làm sạch” cơ thể.

Để có được chế độ ăn hợp lý bạn nên lưu ý đến sự cân bằng của lượng chất dinh dưỡng đưa vào cơ thể và nhu cầu của bản thân và có những điều chỉnh để đưa ra chế độ ăn hợp lý:

Carbohydrates là nguồn thức ăn chủ chốt cung cấp năng lượng cho cơ thể. Nó không thể thiếu được trong bữa ăn thường nhật của chúng ta. Đặc biệt là nguồn carbohydrates có chứa trong các loại rau xanh và hoa quả. Các loại carbohydrates nghèo glycemia có chứa trong gạo không giã, đậu hũ, sữa tách bơ, đậu phộng được coi là những carbohydrates “thông minh”. Vì sau khi ăn chúng không làm cho hàm lượng đường trong máu tăng đột biến. Nên tránh các loại carbohydrates có chứa trong các món bánh ngọt, kẹo.

Thay thế các chất béo không có lợi cho sức khỏe bằng các chất béo “thân thiện” hơn. Các nhà dinh dưỡng đã khẳng định các chất béo no như mỡ heo, sản phẩm từ thịt heo, các món chiên rán sẽ dễ khiến bạn dễ bị béo phì. Do vậy nên chọn các chất béo không no, là các loại dầu ăn có nguồn gốc thực vật như dầu oliu, dầu mè, dầu hướng dương, các loại trái cây và các loại cá biển. Do vậy nên đưa vào danh sách bữa ăn của bạn các loại thực phẩm này.

Bạn cũng không nên bỏ qua vai trò của chất đạm. Vì chất đạm (protein) có vai trò quan trọng trong việc xây dựng và duy trì các cơ bắp. Nên ăn các thực phẩm giàu đạm như thịt heo nạc, thịt gà, thịt bò….


Đặc biệt nên tăng khẩu phần hoa quả trong bữa ăn của bạn. Trong các loại hoa quả chứa nhiều đường glucoza tự nhiên giúp duy trì hàm lượng đường trong máu đây là nguồn đường tự nhiên quý giá cung cấp năng lượng cho não bộ và cơ thể.[RIGHT][B]Nguồn[/B]: Diendan.Eva.Vn[/RIGHT].


Kho đồ của maithy30
gb05 Hoa Mai Eva hoa tai 006 Nhan014 giáng sinh 6 Bánh Cuốn


Cuộc sống có nhiều lựa chọn, nên em hãy chọn niềm vui

Được cảm ơn 416 lần tại 362 bài viết.
 
                    
Trả lời Gởi Ðề Tài Mới
Trở lại   Diễn đàn Eva, kinh nghiệm hay cho phụ nữ > Đời sống > Kinh nghiệm hay > Mẹo vặt
Xem Thống Kê Mới Bật mí :Thực đơn giảm cân
Nhận diện thương hiệu
Ðiều Chỉnh
Xếp Bài
Quuyền Hạn Của Bạn
Bạn được quyền gửi bài
Bạn được quyền gửi trả lời
Bạn được quyền gửi kèm file
Bạn được quyền sửa bài
vB code đang Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt
Trackbacks are Mở
Pingbacks are Mở
Refbacks are Mở
Truy cập nhanh

Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:17 AM.

Powered by: vBulletin v3.7.1 Copyright ©2000-2014, Jelsoft Enterprises Ltd.
Content Relevant URLs by vBSEO 3.5.0 RC3 ©2010, Crawlability, Inc.
vBCredits v1.4 Copyright ©2007 - 2008, PixelFX Studios