Cách Viết Bài PR Giới Thiệu Sản Phẩm - Diễn đàn Eva, kinh nghiệm hay cho phụ nữ
Góp ý cho diễn đàn Eva.vn
  #1   Ban this user!
Củ 09-12-2013 , 10:27 PM
Avatar của hoa_thien_phu
Sơ sinh

Thành viên thứ: 225473
Tham gia ngày: 03.01.2012
Nghề nghiệp: viết PR chuyên nghiệ
Bài gửi: 7
Điểm: 180
Gửi tin nhắn qua Skype™ tới hoa_thien_phu
Mặc định Cách Viết Bài PR Giới Thiệu Sản Phẩm

Cách viết bài PR giới thiệu sản phẩm cần am hiểu sâu sản phẩm doanh nghiệp. Tham khảo bài viết sau để biết cách viết bài PR giới thiệu sản phẩm hay.

Để viết bài PR giới thiệu sản phẩm hay và nổi bật cần sự nghiên cứu sâu về sản phẩm cũng như một số cách nghiên cứu tâm lý khách hàng mục tiêu. Sau đây là các yếu tố cần thiết trong cách viết bài PR giới thiệu sản phẩm.
Nghiên cứu kỹ thông tin sản phẩm
Những thông tin về sản phẩm bạn cần hiểu sâu sắc về tính năng sản phẩm, các lợi ích sản phẩm mang lợi cho khách hàng mục tiêu. Đặc biệt, bạn cần xác định chính xác tính năng nào của sản phẩm của bạn vượt trội hơn sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trong thị trường. Chọn điểm nổi bật nhất trong sản phẩm của bạn là một trong các cách viết bài PR giới thiệu sản phẩm hiệu quả.

Hiểu rõ vấn đề của khách hàng mục tiêu
Nhiều doanh nghiệp chưa biết cách viết bài PR giới thiệu sản phẩm hiệu quả vì chưa khai thác được thông tin nhu cầu từ khách hàng mục tiêu. Để có bài viết PR giới thiệu sản phẩm hay, bạn cần biết các kỹ thuật khai thác nhu cầu khách hàng để hiểu rõ vấn đề của khách hàng. Nội dung bài viết PR hiệu quả là bài viết đề cập đúng tâm lý của khách hàng. Các cách thu thập thông tin thông dụng nhất là quan sát hành vi, phỏng vấn tại điểm bán và điền vào form mẫu tại nhà.

Lựa chọn lợi ích khác biệt của sản phẩm
Một sản phẩm có nhiều lợi ích giúp giải quyết vấn đề của khách hàng. Tuy nhiên, bạn không nên liệt kê hết các lợi ích chung chung mà nên lựa chọn lợi ích nào nổi bật nhất từ sản phẩm của bạn. Điều này giúp khách hàng hiểu rõ sự khác biệt trong sản phẩm và tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp của bạn. Hiểu rõ lợi ích khác biệt của sản phẩm giúp cải thiện cách viết bài PR giới thiệu sản phẩm hiệu quả.

Lý do khách hàng nên tin tưởng sản phẩm của bạn
Hầu hết những người viết bài PR đều sử dụng yếu tố này trong cách viết bài PR giới thiệu sản phẩm. Những lý do tin tưởng cụ thể như các phát biểu cảm nhận của khách hàng đã sử dụng qua sản phẩm, hoặc phát biểu của chuyên gia đề nghị sử dụng sản phẩm của bạn. Lý do tin tưởng cũng có thể là các bằng chứng nhận, các giải thưởng uy tín của doanh nghiệp. Cách viết bài PR giới thiệu sản phẩm hay là sử dụng tối đa yếu tố này giúp gia tăng khả năng quyết định mua của khách hàng.

vietpr.edu.vn - Viết bài PR chân thực, phù hợp và khác biệt
Thiên Trần - Viết PR
093.277.0307
thien.marketer@gmail.com
facebook: facebook.com/thien.marketer[RIGHT][B]Nguồn[/B]: Diendan.Eva.Vn[/RIGHT].



Được cảm ơn 0 lần tại 0 bài viết.
 
                    
Trả lời Gởi Ðề Tài Mới
Trở lại   Diễn đàn Eva, kinh nghiệm hay cho phụ nữ > Oái oăm > Chuyện công sở > Trao đổi công việc
Xem Thống Kê Mới Cách Viết Bài PR Giới Thiệu Sản Phẩm
Nhận diện thương hiệu
Ðiều Chỉnh
Xếp Bài
Quuyền Hạn Của Bạn
Bạn được quyền gửi bài
Bạn được quyền gửi trả lời
Bạn được quyền gửi kèm file
Bạn được quyền sửa bài
vB code đang Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt
Trackbacks are Mở
Pingbacks are Mở
Refbacks are Mở
Truy cập nhanh

Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:32 AM.

Powered by: vBulletin v3.7.1 Copyright ©2000-2014, Jelsoft Enterprises Ltd.
Content Relevant URLs by vBSEO 3.5.0 RC3 ©2010, Crawlability, Inc.
vBCredits v1.4 Copyright ©2007 - 2008, PixelFX Studios