Càng ăn càng giảm-hiệu quả nhất trong 1 tuần giảm 2kg - Diễn đàn Eva, kinh nghiệm hay cho phụ nữ
Góp ý cho diễn đàn Eva.vn
  #1  
Củ 25-09-2010 , 05:36 PM
Banned

Thành viên thứ: 88447
Tham gia ngày: 18.08.2009
Bài gửi: 10
Điểm: 76
Mặc định Càng ăn càng giảm-hiệu quả nhất trong 1 tuần giảm 2kg

Mình cũng thuộc dạng mập phì cao 1m7 nặng đến 8o kg ,dù đã thử rất nhiều cách xong vẫn không dem lại hiệu quả mong muốn tình cờ xem được một phương pháp giảm cân mới trên web ,mình áp dụng thấy vô cùng hiệu quả.Nay chia sẻ lại với bà con
Đây là phương pháp giảm kg dành cho tất cả mọi nguời chứ ko phải giành riêng cho những ngừoi tập thể hình. Đặc biệt đây là phương pháp giảm cân và giữ cân nặng suốt đời mà các Victoria Secret hay dùng, Low carb diet, với chế độ ăn thỏai mái thịt mỡ, tập thể dục chỉ khuyến khích chứ ko bắt buộc.





Diet : Kroe và các siêu mẫu Victoria's Secret nói rằng, có vẻ như họ ăn mọi thứ mình muốn, nhưng thực ra họ đang theo chế độ ăn kiêng low carb (Atkins). Tất cả các nguời mẫu đều kiêng tuyệt đối mọi loại thức ăn có chất tinh bột và đường


- Sau khi giảm kg xong sẽ thực hiện chế độ giữ kg, 5 ngày xả láng thịt,cá, trứng- low carb. Và 2 ngày ăn tất cả mọi thứ. Ko bao giờ phải móc họng, ko bao giờ phải nhịn đói, mà ko bao giờ tăng kg. Cũng ko cần tập thể dục ( khi đã có cân nặng như ý )

Nguyên lí của chế độ ăn kiêng Low Carb –High Fat- High Protein như sau :

Carbonhydrate là thủ phạm chính gây ra mỡ thừa tích ở bụng và cảm giác thèm ăn đồ ngọt. Do đó cần cắt bỏ hòan tòan tất cả thức ăn có chứa Carb ra khỏi bữa ăn hàng ngày. Carb có trong cơm, bánh mì, bột mì,khoai tây, mì, cà rốt, tất cả các loại hoa quả, một số loại rau nhiều tinh bột v..v.[RIGHT][B]Nguồn[/B]: Diendan.Eva.Vn[/RIGHT].



Được cảm ơn 2 lần tại 2 bài viết.
 
                    
Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới phunucodon:
camglink (25-03-2011)
  #2  
Củ 25-09-2010 , 05:37 PM
Banned

Thành viên thứ: 88447
Tham gia ngày: 18.08.2009
Bài gửi: 10
Điểm: 76
Mặc định giảm cân không cần hạn chế ăn

Carb cùng với mỡ là 2 nguồn năng lượng chính của cơ thể. Với việc cắt bỏ hòan tòan nguồn năng lượng từ Carb, sẽ bắt cơ thể phải lấy năng lượng từ mỡ thừa trong người ra đốt làm năng lượng để cơ thể hoạt động.

A.Những thức ăn cần phải kiêng tuyệt đối gồm có :

1. Cơm, bánh mì, đường, sữa không đường và sữa có đường, bánh gato,đồ ngọt, mì khoai tây, cà rốt v..v . Dùng đường aspartam thay thế link ở đây : Mát mẻ hơn trong mùa hè cho các bác low carb)
2.Tất cả các loại hạt như lạc , hạt điều, vừng,đỗ, đậu v..v
3.Tất cả các loại hoa quả. Ko được phép ăn bất cứ một lọai hoa quả nào ( ít nhất trong vòng 2 tuần đầu ) ( list hoa quả cho phép có ở đây : Mát mẻ hơn trong mùa hè cho các bác low carb )

4.Tất cả các loại đồ ăn nhanh ( Мс Donalds, KFC v..v )
5. Các loại quả nhiều tinh bột như bầu, bí, bí đao, bí xanh, bí đỏ, v..v
6. Nấm hương

B.Những thức ăn thoải mái ko hạn chế :

1.Tất cả các loại thịt, càng nhiều mỡ càng tốt
2.Tất cả các loại trứng
3.Tất cả các loại dầu mỡ ( nên ăn dầu olive ), Có thể ăn dấm có mầu trong suốt như nước–ko ăn các loại dấm hoa quả có mầu
4. Các loại hải sản, cá, tôm, mực v..v

5.Bơ ( ko nên ăn margarine ) và pho mát ( nếu ăn phô mai bò cười thì mỗi ngày ko quá 100g ) v..v
6. Mộc nhĩ ( khoảng 200 g/ngày )
7.Chỉ đuợc ăn những loại rau củ sau đây : ( Với số lượng mỗi ngày khoảng từ 400-500 g )
- Dưa chuột, rau muống, rau cải xanh, cải trắng trung quốc thuôn dài- ( ko đuợc ăn rau cải tròn), rau bí xanh, rau cần, măng, nấm tóm lại là tất các loại rau xanh, nhiều chất xơ, ko có vị bột bột và ngọt ngọt là ăn được
- Cà chua 150gr/ngày

- Các loại rau gia vị: Rau húng, thì là, rau răm,gừng, nghệ, giềng v..v
- Có thể dùng sấu, tai chua, để tăng vị chua cho món canh cá hoặc là canh sấu nấu thịt. Chỉ để dùng nấu canh chua thôi, ko ăn chính

- List hàm lượng rau củ quả ở link này, chú ý tính toán sao cho phừ hợp ko quá 20g Carb/ngày nạp vào cơ thể


8. Các loại gia vị để dùng cho xào nấu( chú ý xem thành phần ở đằng sau phải ko có đường –cái này sẽ nói kĩ ở dưới).

+ Tất cả các loại gia vị cà ri, quế, hối v..v Miễn là nó ko có đường và tinh bột là được


C. Một số điều phải lưu ý :

1. Rất nhiều các loại sauce,ketchup,maionez đều chứa rất nhiều đường. Nên khi mua phải chú ý nhìn vào đằng sau của bao bì chỗ bảng thành phần (Nutrition Facts ) Ở đó sẽ có ghi Serving size 100g . Nếu như ở đó Carbonhydrate(Carb) là 1g, thì có thể dùng được. Còn nếu lớn hơn 1g thì phải loại khỏi bữa ăn

2. Khi chọn thịt nên chọn các loại thịt tươi, đừng chọn các loại thịt đóng gói, hay chế biến sẵn, đóng hộp v..v . Vì chúng đã được bổ sung thêm rất nhiều Carb. Có thể xem ở thành phần đằng sau . Ở đó sẽ có ghi Serving size 100g . Nếu như ở đó Carbonhydrate(Carb) là 1g, thì có thể dùng được. Còn nếu lớn hơn 1g thì phải loại khỏi bữa ăn

3. Tương tự khi chọn chesse và oil cũng phải chọn loại nguyên chất, ko có bổ sung thêm carb Có thể xem ở thành phần đằng sau . Ở đó sẽ có ghi Serving size 100g . Nếu như ở đó Carbonhydrate(Carb) là 1g, thì có thể dùng được. Còn nếu lớn hơn 1g thì phải loại khỏi bữa ăn

4. Lúc nào cảm thấy đói thì ăn, ăn càng nhiều, tốc độ giảm cân càng nhanh.
5. Chú ý trong quá trình xào nấu, rán, chế biến món ăn cần phải quan tâm tới thành phần của gia vị. Tuyệt đối tránh dùng các loại gia vị có đường

Nếu như gặp loại gia vị kiểu đấy thì ta phải tự chế biến gia vị, bằng cách dùng muối tinh và hạt tiêu , mì chính để chế biến.

6. Tương tự khi ướp thịt bằng các loại gia vị tổng hợp trong túi, cũng cần nhìn thành phần ở đằng sau. Cũng cần phải chọn loại gia vị uớp thịt ko có đường

7. Trong 3 ngày đầu cơ thể sẽ có sự thay đổi nhỏ như cảm giấc lâng lâng, khô miệng. Nhưng sau đó cơ thể sẽ trở lại bình thường
8. Dùng Multi-vitamin để bổ sung nguồn Vitamin bị thiếu do việc cắt bỏ các loại hoa quả khỏi bữa ăn
- Tất cả các nguyên tắc đề ra ở trên ko đuợc phép vi phạm. Chỉ cần vi phạm nhỏ thôi thì chế độ ăn kiêng phải bẳt đầu lại từ đầu.

D. Chú ý :

- Nếu trong vòng 2 tuần đầu ko thấy dấu hiệu giảm kg, thì sang tuần thứ 3 bắt đầu cắt giảm số lựong thịt ăn hàng ngày, mỗi ngày 2 lạng. Ví dụ như ban đầu ăn 1 kg, thì ngày hôm sau ăn 8 lạng, rồi 6 lạng, 5 lạng ( theo kinh nghiệm của mình thì 5 lạng là nhỏ nhất rồi ) .

- Vẫn phải ăn thịt mỡ kèm với thịt nạc, ko nên ăn toàn thịt nạc ko

- Ăn kiêng theo kiểu low carb, high fat, high protein thoải mái, ko tính calories sẽ chỉ có 2 khả năng :

1. Giữ nguyên số kg nặng
2. Giảm kg

- Thừong thì tỉ lệ mỡ trong cơ thể càng cao, thì giảm càng nhanh và càng dễ, còn khi tỉ lệ mỡ thấp rồi thì sẽ khó khăn hơn, lúc đó muốn giảm mỡ sẽ phải tính calories. Sau khi đạt số kg như ý muốn rồi, thì lúc đó có thể biến nó thành life style

* Nên tập thể dục mỗi ngày khoảng 30 phút bằng phương pháp HIIT để kích thích quá trình đốt mỡ ( tham khảo ở đây : Thử nghiệm Anabolic Diet - Nhật ký (hàng tuần) ) . Đây là bài nhạc được thiết kế theo cycle của HIIT, các bạn down về rồi copy vào headphone hoặc bật ra loa để tập cho khí thế và tiện dụng. http://www.mediafire.com/download.php?zqtmzxyjgxd

* Hàng ngày nên ăn làm khoảng từ 5-6 bữa, mỗi bữa ăn cách nhau 2-3 tiếng, mỗi lần ăn một lượng vừa phải, sao cho cứ 2-3 tiếng lại ăn một lần. Ko nên để quá 4 tiếng mà ko ăn gì, như thế quá trình trao đổi chất, đốt mỡ sẽ diễn ra chậm lại, ko có ích cho quá trình giảm cân. Càng ăn làm nhiều bữa, thì quá trình giảm kg sẽ diễn ra càng nhanh hơn

Vê menu thì thế này. Ví dụ như mỗi ngày ăn 3 bữa như sau :

- Sáng ( 7h ) : 3 trứng chiên, 4 g phô mai bò cười
-Trưa (13h ) : 2 đùi gà, rau muống xào
- Tối ( 20h ) : 1 con cá hấp

* Thì khi chuyển sang ăn ngày 6 bữa sẽ ăn như sau :

- Sáng (7h) : 2 trứng chiên- 1 phô mai

- Gần Trưa (10h ) :Bỏ vào hộp đem đi làm, 1 trứng chiên và 2 phô mai bò cười

- Trưa ( 13h ): 1 đùi gà, rau muống xào

- Chiều (14h ) : 1 đùi gà

- Tối ( 17h ) : Nửa con cá hấp

- Giữa tối (20h) : nửa con cá hấp còn lại

- Đêm (23h ) : nếu cần thì trước khi đi ngủ ăn một cái gì đó high fat, và low carb.

+ Tóm lại, là ăn càng nhiều bữa trong một ngày ( mỗi bữa cách nhau 3 tiếng ) thì đốt mỡ xảy ra càng nhanh, và càng thần tốc

+ 3 bữa chính ăn nhiều một chút, còn 3 bữa phụ ăn nhẹ nhàng thôi. Như anh ví dụ vơí e ở trên

* Chú ý, là việc ăn ngày 6 bữa này chỉ diễn ra khi trong quá trình giảm cân, mà thôi. Sau này sau khi giữ cân, ko cần ăn ngày 6 bữa, cứ lúc nào đói thì ăn.

* Kết hợp tập HIIT ngày 30 min, cộng với việc ăn ngày 6 bữa, sẽ kích thích việc đốt mỡ diễn ra với tốc độ cực kì nhanh.

Tóm lại công thức vàng để super fat loss như sau :

1. Ăn high calories, high fat ( chiếm 50% tổng khẩu phần )
2. Tập HIIT 30 min/ngày. Khi sang giai đoạn giữ kg ko cần tập nữa
3. Ngày ăn 6 bữa, mỗi bữa cách nhau 3 tiếng. Khi sang giai đoạn giữ kg cũng ko cần ăn ngày 6 bữa nữa, lúc nào đói thì ăn thôi
Ai cần tư vấn liên hệ nick yahoo mình miễn phí nha changngoc120883
trên web đó còn đăng tải nhiều cách nấu các món ăn ,các bài tập ....đọc thấy khó khăn nhưng thực tế phương pháp này rất đơn giản không cần nghiêm ngặt như mình đã post đâu,nhưng nếu làm đúng như thế thì cân nặng sẽ giảm nhanh gấp đôi[RIGHT][B]Nguồn[/B]: Diendan.Eva.Vn[/RIGHT].



Được cảm ơn 2 lần tại 2 bài viết.
 
                    
Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới phunucodon:
than_nong (26-09-2010)
  #3   Ban this user!
Củ 26-09-2010 , 11:09 PM
Avatar của ly thien nguyet
Tiểu học

Thành viên thứ: 122161
Tham gia ngày: 22.03.2010
Nghề nghiệp: mkt
Bài gửi: 709
Điểm: 621
Mặc định

hơi bị tốn thời gian nhỉ? nhưng mà chị em nào có time thì cứ áp dụng thử coi... bài này mình không áp dụng đc rồi... hì hì hì[RIGHT][B]Nguồn[/B]: Diendan.Eva.Vn[/RIGHT].


Kho đồ của ly thien nguyet
Đồng hồ 22 Sinhtodau2 Brusterdiamon Bó023

Có những lúc tôi đi tìm ánh sáng, giữa cuộc đời còn lắm bon chen.
Đâu biết rằng luôn hiện hữu quanh tôi,thứ ánh sáng diệu kỳ tình bạn

Được cảm ơn 57 lần tại 55 bài viết.
 
                    
Trả lời Gởi Ðề Tài Mới
Trở lại   Diễn đàn Eva, kinh nghiệm hay cho phụ nữ > Eva duyên dáng > Làm đẹp > Bí quyết làm đẹp
Xem Thống Kê Mới Càng ăn càng giảm-hiệu quả nhất trong 1 tuần giảm 2kg
Nhận diện thương hiệu
Ðiều Chỉnh
Xếp Bài
Quuyền Hạn Của Bạn
Bạn được quyền gửi bài
Bạn được quyền gửi trả lời
Bạn được quyền gửi kèm file
Bạn được quyền sửa bài
vB code đang Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt
Trackbacks are Mở
Pingbacks are Mở
Refbacks are Mở
Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:27 AM.

Powered by: vBulletin v3.7.1 Copyright ©2000-2014, Jelsoft Enterprises Ltd.
Content Relevant URLs by vBSEO 3.5.0 RC3 ©2010, Crawlability, Inc.
vBCredits v1.4 Copyright ©2007 - 2008, PixelFX Studios