giảm cân bằng cách tập thể dục thẫm mỹ tại nhà - Diễn đàn Eva, kinh nghiệm hay cho phụ nữ
Góp ý cho diễn đàn Eva.vn
  #1   Ban this user!
Củ 31-03-2011 , 09:48 PM
Avatar của loanle1912
Sơ sinh

Thành viên thứ: 174430
Tham gia ngày: 15.03.2011
Nghề nghiệp: moi tiền thiên hạ :D
Bài gửi: 8
Điểm: 334
Gửi tin nhắn qua Yahoo chát tới loanle1912 Gửi tin nhắn qua Skype™ tới loanle1912
Mặc định giảm cân bằng cách tập thể dục thẫm mỹ tại nhà

Nếu bạn có ý định tập luyện giảm cân ở nhà, hãy tham khảo những bài tập dưới đây:
1. Leo cầu thang

Nếu nhà bạn có cầu thang, bạn sẽ có một bài tập tuyệt vời bằng cách leo cầu thang.


Để bắt đầu, đứng ở chân cầu thang và đi bộ tại chỗ khoảng 1 phút để khởi động các cơ bắp.

Tiếp theo, bước lên bậc thứ nhất rồi bước xuống. Lặp lại bước trong khoảng 10 lần

Đi bộ tại chỗ trong khoảng 15 giây, rồi bước lên 2 bậc thang rồi lùi lại, rồi lại bước lên một bậc và lùi lại. Lặp lại bước này 10 lần.

Tiếp theo bước lên 3 bậc cầu thang, rồi bước lùi lại, bước lên 2 bậc, rồi lại lùi lại, và bước lên 1 bậc và lùi lại. Lặp lại 10 lần

Thực hiện tương tự cho đến bậc thang thứ 10

Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy sự tiêu hao năng lượng khi thực hiện tới bước cuối cùng. Tôi không khuyên bạn đi nhiều hơn 10 bậc cầu thang bởi vì sẽ khó khăn để đi bộ trở lại sau điểm đó.

Nếu bạn cảm thấy choáng hoặc chóng mặt, hãy thực hiện chậm lại
Ban đầu từ 3 bậc thang đầu tiên và dần nâng cao sức chịu đựng của bạn trong những tuần và tháng tiếp theo.

2. Tập với ghế (đi văng)


Bạn có thể sử dụng chiếc ghế đi văng để tập các bài thể dục cho cơ đùi và cơ mông.
Đứng quay mặt vào ghế sao cho 1 tay ghế nằm ngang trước mặt bạn. Cúi người xuống, đặt trọng tâm cơ thể lên tay ghế. Giữ đầu bạn cúi xuống để sức nặng không đặt lên cơ cổ

Đá chân phải về phía sau sao cho mặt dưới của chân song song với trần nhà, rồi lại để xuống.

Khi tập bài thể dục này đúng cách, bạn sẽ cảm thấy nó có tác dụng đối với các cơ ở vùng đùi và mông.

Lặp lại động tác này 15 nhịp với chân phải, sau đó chuyển sang chân trái. Tiếp tục thực hiện cho tới khi cảm thấy nên dừng lại.
Bạn sẽ cảm nhận thấy kết quả sau vài tuần tập bài thể dục này.

3. Tập với giỏ quần áo

Một giỏ đầy quần áo cũng có thể trở thành 1 dụng cụ để tập thể dục.

Giữ giỏ quần áo trên đầu, rồi nâng giỏ lên xuống. Lặp lại động tác này ít nhất 3 lần 15 nhịp.

Nếu giỏ quá nặng, bạn có thể lấy bớt quần áo ra.

Bài tập này giúp bạn tập cho vai, cánh tay phía trên và các cơ lưng ở trên.
Thay đổi bài tập này bằng cách nằm xuống nền nhà và nâng chiếc giỏ lên xuống bắt đầu từ ngực của bạn

4. Các bài tập từ video

Hiện nay có rất nhiều loại băng đĩa tập thể dục mà bạn có thể tập theo. Hãy đến các cửa hàng bán băng đĩa và kiểm tra các băng đĩa cho thuê.
Với cách này, bạn có thể thử các bài tập trước khi mua một băng đĩa nào đó, và bạn sẽ có một loạt các bài tập đa năng.

5. Tập trong lúc xem tivi

Nếu bạn là người thích ăn khoai tây và ngồi trước tivi, các bài tập này sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn

Khi đang xem, hãy cầm vài cây tạ có trọng lượng khoảng 2,5 – 5 kg. Khi đến chương trình quảng cáo, hãy tập với cường độ cao hơn.

Bạn nằm xuống rồi ngồi dậy thẳng lưng, chân duỗi thẳng, hít đất, nhảy lên hoặc nằm xuống sàn nâng 2 chân đồng thời với 2 tay đan chéo kéo đầu về phía trước… nhịp tim của bạn sẽ tăng lên.

Khi chương trình trở lại, bạn quay lại với các bài tập nhẹ hơn.
Tiếp tục thực hiện những bài tập này trong lúc xem tivi… mỗi lúc một ít. Bạn sẽ khó nhận ra rằng, bạn đang tập thể dục

6. Các động tác tập cơ bụng

Bạn không cần phải trở thành thành viên của các câu lạc bộ thể dục hay cần một người huấn luyện để giảm bớt các cơ bụng.

Bài tập nâng chân kéo đầu có thể dễ dàng thực hiện tại phòng khách của bạn. Nếu bạn bị đau khi cố gắng cúi gập, bạn nên đầu tư một máy tập “con lăn”vì chúng sẽ bảo vệ phần đầu và cổ của bạn

Nếu làm chính xác các động tác nâng và kéo, cổ bạn sẽ không bị căng ra, nhưng nhiều người đã phải mất rất nhiều thời gian để làm đúng các động tác, vì thế các đệm dành cho đầu sẽ rát có ích.

Đếm khoảng 5 giây rồi co lên, rồi 5 giây sau thả xuống. Lặp lại 5 lần. Bạn sẽ thấy có tác dụng.

Tiếp theo, lặp lại ba lần 15 nhịp với tốc độ bình thường. Sau đó, bạn lật người nằm sấp, co người nâng chân và vai hướng lên trên. Thực hành tương tự như trên
Điều này sẽ tốt cho các cơ chéo của bạn.

7. Các bài tập với ghế quay

Nếu bạn có một chiếc ghế với các bánh xe (một chiếc ghế xoay), bạn có thể thực hiện các bài thể dục cho tay ngay tại chỗ ngồi.

Chỉ cần giữ chặt hai cạnh bàn trong khi đang ngồi trên ghế, sử dụng cơ tay để kéo bạn lại gần bàn rồi lại đẩy ra xa.

Bài tập này sẽ tốt cho 2 bắp tay của bạn

8. Tập với bát đĩa
Cuộc sống bận rộn vì vậy hãy cố gắng tập bất cứ lúc nào bạn có thời gian thích hợp

Nếu bạn đang đứng trước 1 chậu đầy bát đĩa, hãy tận dụng để tập thể dục Bạn có thể thử một vài bài tập sau: bật lên và xuống trên đầu ngón chân.
Hãy cố gắng để kết hợp tập thể dục với công việc hàng ngày của bạn vào bất cứ lúc nào có thể.

9. Tập với máy

Đi bộ và chạy trên máy tập sẽ giúp bạn có một bài thể dục tốt cho tim mạch.
Hãy cố gắng tập ít nhất 30 phút mỗi ngày. Thử nghiệm với các tốc độ và độ dốc khác nhau.

10. Các bài nhảy chuyển động

Nhảy là một cách tuyệt với để giảm cân và cũng là một cách tập rất thú vị

Hãy bật một vài giai điêu ưa thích từ nhịp nhanh đến sôi động và di chuyển. Đừng quan tâm trông bạn như thế nào, tất cả chỉ là bạn đang đốt cháy kalo và hưởng thụ âm nhạc.


Nguồn tin: Mạng tiêu dùng

chúc mọi người giảm cân thành công.

Hiện Loan đang thực hiện một cuộc khảo sát về woman fitness - một cách hiệu quả nữa giúp giảm cân an toàn. Các eva xinh đẹp của đất Sài Gòn vui lòng contact với Loan để có được thêm thông tin chi tiết nhé. yahoo và facebook: kikicoco258@yahoo.com
[RIGHT][B]Nguồn[/B]: Diendan.Eva.Vn[/RIGHT].



Kitty Le

thay đổi nội dung bởi: loanle1912, 31-03-2011 lúc 09:54 PM .

Được cảm ơn 0 lần tại 0 bài viết.
 
                    
  #2   Ban this user!
Củ 29-06-2012 , 10:48 AM
Sơ sinh

Thành viên thứ: 250730
Tham gia ngày: 26.06.2012
Bài gửi: 8
Điểm: 230
Mặc định

Thay đổi lối sống giúp nguoi viet khoe mạnh hơn. Lối sống luôn ảnh hưởng đến sức khỏe và vóc dáng của người Việt Nam.
Bất cứ ai trong chúng ta cũng mong được sống thật lâu để có thể kéo dài các tháng ngày sống hạnh phúc bên gia đình, bên những người thân yêu. Thế nhưng, những thói quen xấu khó bỏ sau đây khiến cho tuổi thọ không tăng mà còn giảm nhanh chóng. (Website tham khảo www.getpt.vn hay HOTLINE: (08)66.846.468 )[RIGHT][B]Nguồn[/B]: Diendan.Eva.Vn[/RIGHT].



Được cảm ơn 0 lần tại 0 bài viết.
 
                    
  #3   Ban this user!
Củ 06-07-2012 , 09:05 PM
Sơ sinh

Thành viên thứ: 250730
Tham gia ngày: 26.06.2012
Bài gửi: 8
Điểm: 230
Mặc định

Ngày nay, rất nhiều chị em bị vấn đế về cân nặng và vóc dáng, chưa nói đến sức khỏe. Vậy thì làm sao để cải thiện tất cả những vấn đề này. Câu trả lời là tập thể dục đúng cách, hiệu quả và phải an toàn cho kết cấu cơ thể. Vậy thời gian đâu để thực hiện nó? Mình có nghe mấy bà chị đang tập giam can nhanh tại nhà cùng với huấn luyện viên của công ty GET PT hiệu quả lắm (getpt.vn hay (08)66.846.468 )[RIGHT][B]Nguồn[/B]: Diendan.Eva.Vn[/RIGHT].



Được cảm ơn 0 lần tại 0 bài viết.
 
                    
Trả lời Gởi Ðề Tài Mới
Trở lại   Diễn đàn Eva, kinh nghiệm hay cho phụ nữ > Eva duyên dáng > Làm đẹp > Bí quyết làm đẹp
Xem Thống Kê Mới giảm cân bằng cách tập thể dục thẫm mỹ tại nhà
Nhận diện thương hiệu
Ðiều Chỉnh
Xếp Bài
Quuyền Hạn Của Bạn
Bạn được quyền gửi bài
Bạn được quyền gửi trả lời
Bạn được quyền gửi kèm file
Bạn được quyền sửa bài
vB code đang Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt
Trackbacks are Mở
Pingbacks are Mở
Refbacks are Mở
Truy cập nhanh

Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:48 PM.

Powered by: vBulletin v3.7.1 Copyright ©2000-2014, Jelsoft Enterprises Ltd.
Content Relevant URLs by vBSEO 3.5.0 RC3 ©2010, Crawlability, Inc.
vBCredits v1.4 Copyright ©2007 - 2008, PixelFX Studios